Monday, November 4, 2013

Những lời khuyên xác đáng dành cho các bạn trẻ

Những lời khuyên xác đáng dành cho các bạn trẻ


 7 Fun Fall Activities to Do with Your Boyfriend ...

www.duongdoimuonneo.blogspot.com - Thời đại ngày nay "công danh, sự nghiệp" là một trong những vấn đề mà đàn ông cần quan tâm. Chính vì vậy mà đàn ông cần phải có sự nghiệp,sự nghiệp là trên hết, là tất cả những gì mà người đàn ông cần có.

Để có được thành công trong sự nghiệp, đàn ông cần tránh những điều sau:

Không được do dự, thiếu kiên quyết.

Khi đã quyết định làm một việc gì rồi, thì phải quyết đoán, nói là làm, không lưỡng lự, không ngồi mà chờ đợi. Nếu không sẽ chẳng làm nên cơm cháo gì.

Không được xa rời thực tế.

Làm việc gì cũng cần phải bám chắc lấy thực tế. Bạn định kinh doanh một mặt hàng nào đó thì phải khảo sát thị trường, tính toán cẩn thận, phải xem lượng cầu hàng hóa của thị trường để cung cho tương ứng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Nếu thiếu căn cứ thực tế thì thất bại là điều không thể tránh.

Không nên hợp tác với quá nhiều người.

Nếu trong một công ty có quá nhiều cổ đông, dẫn đến tình trạng có quá nhiều người chỉ đạo sinh ra những bất đồng quan điểm trong nội bộ. Không giải quyết được vấn đề dẫn đến tan vỡ.

Không được nãn lòng trước những khó khăn, thử thách.

Trong quá trình tạo dựng sự nghiệp không tránh khỏi những khó khăn, nếu không kiên trì chịu đựng mà chỉ làm theo cảm hứng hoặc làm theo phong trào thì sẽ không bao giờ có được sự nghiệp theo đúng nghĩa.

Không được chủ quan, tự mãn.

Sự nghiệp luôn gắn liền với chông gai, với những khó khăn, không nên thấy thành công bước đầu mà đã kiêu hãnh, ra oai. Phải lường trước những khó khăn mà sau này mình sẽ gặp phải. Nếu không sự nghiệp vẫn là sự nghiệp ban đầu mà thôi.

Không được sống ảo tưởng

Người ta thường nói người có sự nghiệp thường có hoài bảo lớn. Nhưng để thành đạt thì người đó phải biến ước mơ thành hiện thực.

Nếu không thì sự nghiệp sẽ không bao giờ đến với chúng ta.

Không được trì trệ, ỉ lại

Trong thời đại khoa học công nghệ ngày càng phát triển, vì vậy những sản phẩm tiêu dùng phải luôn luôn được cải tiến để đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Nếu cứ tự thỏa mãn với sản phẩm của mình mà không cải tiến gì thì sẽ rơi vào tình trạng tụt hậu, không thể tiến lên được.

Không nên làm việc chỉ dựa vào cảm tính.

Trong công việc nếu chỉ dựa vào cảm tính mà làm thì dễ dẫn đến tình trạng lệch lạc, vì vậy cần phải lắng nghe ý kiến của mọi người, họ sẽ đưa ra những lời khuyên xác đáng cho bạn, và bạn sẽ biết mình phải làm gì. (Theo Mới Magazine)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 SỐNG VUI KHỎE | Powered by Blogger