Saturday, May 11, 2013

10 CÁCH GIÚP BẠN "TUYỆT VỜI" MỖI NGÀY

10 CÁCH GIÚP BẠN "TUYỆT VỜI" MỖI NGÀY

10 cách để cảm nhận Awesome Mỗi ngày ...
PMANTH

Để cảm thấy bạn thật là tuyệt vời mỗi ngày, thường là những điều rất nhỏ, mà bạn nên làm để thực sự đánh giá cao bản thân của bạn. Cảm giác tuyệt vời, có nghĩa, bạn biết rằng bạn có một cuộc sống tốt đẹp và bạn đang hài lòng với nó.

1. Nhìn vào gương

Hãy nhìn vào gương. Không phải để kiểm soát lại mái tóc. Cái nhìn thực sự là tập trung vào chính bản thân của bạn. Bạn là ai? điểm mạnh, cũng như điểm yếu của bạn là gì?. Thực sự nhìn lại chính bạn và nghĩ đến tất cả những điểm tuyệt vời về bạn. Đó là cách, chắc chắn giúp bạn bắt đầu một ngày mới thật tuyệt vời.

2. Ghi lại một cuộc du ngoạn thú vị

Thỉnh thoảng cũng nên dành một ngày nghỉ ngơi, đi đâu đó, để được nhìn ngắm thiên nhiên. Bạn không chỉ ghi nhận được tất cả các chi tiết nhỏ của thế giới chung quanh bạn, mà thực sự, bạn còn có thể nhìn lại chính mình.  Và khi bạn tập trung vào môi trường chung quanh với biết bao điều kỳ thú, bạn cũng cảm thấy bản thân bạn thật là tuyệt vời.

3. Khiêu vũ

Chọn một bản nhạc yêu thích, và nhảy với trái tim của bạn. Đừng để ý, nếu có ai đó đang nhìn bạn. Đó là cách tốt nhất để quên đi tất cả những điều phiền muộn và chỉ nắm giữ cái tuyệt vời của bạn?.

4. Thưởng thức

Bởi vì bạn xứng đáng! Hãy ăn cái gì đó mà bạn đang thèm khát , mua sắm cho mình một cái áo hay đôi giày mới, bất kỳ điều gì bạn muốn. Đừng sợ, để thưởng thức một lần, trong một thời gian, và làm cho bạn cảm thấy đặc biệt. Sẽ làm cho bạn cảm thấy bạn xứng đáng và tuyệt vời.

5. Chú ý đến chi tiết

Đây không phải là chi tiết cho công việc bạn đang làm, hoặc việc học tập của bạn. Hãy chú ý hơn một chút, đến những điều nhỏ nhặt, trong tất cả mọi hoặt động mà bạn đang làm. Thực sự thích thú, với hương thơm của cà phê, hoặc cảm thấy thật ấm áp, dễ chịu với cái áo len mới của bạn.

6. Nụ cười

Một trong những câu nói thật ý nghĩa của Buddy Elf, "Tôi thích mỉm cười, mỉm cười là yêu thích của tôi." Và ông đã đúng. Các nghiên cứu cho biết, nụ cười sản xuất ra endorphins, khiến bạn cảm thấy hạnh phúc. Vì vậy, ngay cả khi bạn không có được một ngày tốt đẹp. Cũng cứ mỉm cười, nó không chỉ để lại cho bạn cảm giác tuyệt vời hơn, nhưng cũng khiến những người chung quanh bạn sẽ dễ tiếp nhận bạn, khi họ luôn nhìn thấy bạn đang mỉm cười.

7. Sự mới mẻ

Xem một chương trình truyền hình mới vào ban đêm, hãy thử một cái gì đó mới mỗi ngày. Liên tục có những trải nghiệm mới và thực sự đánh giá cao nó. Bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời. Bởi vì, bạn như một người thích mạo hiểm và bạn sẽ không ngừng học được những điều mới mẻ về bản thân.

8. Dành thời gian cho những người bạn thương yêu

Tại sao bạn lại muốn ở luẩn quẩn, bên những người, chỉ mang đến cho bạn sự phiền muộn? Một trong những cách tốt nhất để cảm thấy tuyệt vời, là luôn bao quanh bạn, chỉ là những người bạn yêu, và người yêu thương bạn. Thậm chí, nếu bạn cùng đi ăn trưa với một người bạn tốt nhất, bạn biết rằng, bạn có được những người tuyệt vời trong cuộc sống, những người luôn quan tâm đến bạn, chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy tuyệt vời thế nào.

9. Luôn lạc quan

Có thể khó khăn đấy. Vì đôi khi, bạn cũng có một ngày xấu. Nhưng tất cả mọi thứ trên đời này đều không có gì là tuyệt đối. Cố gắng để có được những tư tưởng lạc quan nhất. Sẽ có một tác động rất lớn vào cách bạn nhìn thấy chính mình. Nếu bạn luôn luôn suy nghĩ mọi việc một cách tích cực, thì sau đó bạn sẽ có cảm giác thật tuyệt vời.

10. Hãy là chính mình

Kể từ khi tôi còn nhỏ, mọi người đã luôn nói với tôi, hãy "là chính mình" và tôi nghĩ rằng đó là một điều ngu ngốc để nói. Đối với những người khác, tôi sẽ là gì?. Tuy nhiên, một trong những cách chắc chắn để cảm thấy tuyệt vời là được tuyệt vời. Nếu bạn thường xuyên lo lắng về những gì người khác nghĩ hoặc cố gắng hết sức để là một cái gì đó, mà bạn không phải, bạn sẽ không bao giờ đạt được cảm giác tuyệt vời.
(Kelly Marcus - Allwomenstalk)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 SỐNG VUI KHỎE | Powered by Blogger